เลือกหน้า
พิษณุโลก

พิษณุโลก

วันที่ 27 มีนาคม 2567 นางดนิตา สมจิตต์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพิษณุโลก มอบหมายให้ คณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วย นายชาญชัย คมานิคม นายอำเภอวัดโบสถ์ ร่วมกับโรงพยาบาลพุทธชินราชพิษณุโลก ออกหน่วยรับบริจาคโลหิต ณ...
กิ่งกาชาดอำเภอสอง

กิ่งกาชาดอำเภอสอง

วันที่ 27 มีนาคม 2567 นางณัชชา มีจันทร์ มอยหมายให้กิ่งกาชาดอำเภอสอง ลงพื้นที่เยี่ยม ผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ด้อยโอกาสและผู้พิการที่มีฐานะยากจนเพื่อให้การช่วยเหลือ โดยได้สอบถามถึงปัญหาและความต้องการ รายนายเหรียญ คุ้มเนตร ผู้ป่วยติดเตียง พร้อมทั้งได้มอบถุงยังชีพ...
ขอนแก่น

ขอนแก่น

วันที่ 19 มีนาคม 2567 ณ บ้านห้วยม่วง หมู่ที่ 9 ตำบลโนนทัน อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น  นางกรรณิกา กองฉลาด นายกเหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยกรรมการและที่ปรึกษา เหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น ร่วมกับ อำเภอหนองเรือ กิ่งกาชาดอำเภอหนองเรือ...
ขอนแก่น 

ขอนแก่น 

วันนี้ 20 มีนาคม 2567  ณ หอประชุมอำเภอมัญจาคีรี นางกรรณิกา กองฉลาด นายกเหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น  ร่วมกับ อำเภอมัญจาคีรี และคลังเลือดกลาง คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ออกหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่เพื่อให้มีโลหิตสำรองเพียงพอและปลอดภัยในการรักษาผู้ป่วย...
อำนาจเจริญ

อำนาจเจริญ

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567 นางอุไรรัตน์ น้อยสุวรรณ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอำนาจเจริญ มอบหมายให้ นางดาราการณ์  ทองจิตร รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดอำนาจเจริญ คณะกรรมการเหล่ากาชาดฯ และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดอำนาจเจริญ พร้อมด้วย นายอำเภอปทุมราชวงศา...